Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Hollywood tính "đá văng" cảnh nóng

Ông chủ của các hãng phim hiện đang tính đến việc cắt bỏ những cảnh nóng vì họ cho rằng nó không còn khả năng câu khách như mong muốn. 

Xem thêm: phim loạn luân

Theo báo cáo của Sunday Times, thì ông chủ các hãng phim tại Hollywood sẽ tập trung vào các cảnh quay hành động và hiệu ứng đặc biệt để phục vụ nhu cầu của khán giả.
Các chuyên gia điện ảnh nói rằng bộ phim bom tấn cuối cùng chấp nhận để những cảnh sex khá trần tục là Titanic được sản xuất năm 1997.
Hollywood tính "đá văng" cảnh nóng 1
  
Hollywood tính "đá văng" cảnh nóng 2
Siêu phẩm của James Cameron có những cảnh nóng vô cùng nhạy cảm 
giữa Leonardo DiCaprio và Kate Winslet.
Hiện nay, các nhà phát hành cũng yêu cầu các biên kịch cùng đạo diễn cần tạo ra những bộ phim đậm tính chất “gia đình thân thiện” hơn. Vì thế, họ rất lạc quan về cơ hội và hiệu quả doanh thu phòng vé.
Các chuyên gia trong ngành công nghiệp phim ảnh còn dự đoán rằng những cảnh quay đáng nhớ như Sharon Stone phô bày cơ thể của mình trong Basic Instinct/Bản năng gốc sẽ không được thực hiện trong bối cảnh hiện nay.
Chuyên gia nghiên cứu điện ảnh Vincent Bruzzese cho hay: “Những cảnh sex được sử dụng hầu như chẳng nói lên điều gì trong cốt truyện, và nó chỉ là một gia vị trong những trailer câu khách. Nhưng họ không biết rằng những bộ phim gắn mác người lớn đó sẽ mất một lượng rất lớn khán giả trẻ tuổi. Hiện nay, hầu hết các cảnh quay được viết ra bởi chính các nhà sản xuất trước khi họ tiến hành quay".
Hollywood tính "đá văng" cảnh nóng 3
"Silver Linings Playbook" được coi là phim điển hình của kỷ nguyên mới
Bruzzese nhận xét, vai diễn vừa giúp Jennifer Lawrence chiến thắng giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong Silver Linings Playbook là một điển hình cho kỷ nguyên làm phim hiện đại. Anh chia sẻ rằng vẻ đẹp của ngôi sao trẻ khiến tất cả người hâm mộ phải say mê, dù rằng trong suốt bộ phim không có lấy một cảnh sex nào.
Paul Degarabedian từ trang Hollywood.com thì cho biết cảnh sex thường có nhiều hơn trên truyền hình so với các phim chiếu rạp.
Hollywood tính "đá văng" cảnh nóng 4  
"Last Tango in Paris" may mắn lọt cửa kiểm duyệt cảnh nóng
Ông cho hay: "Hiện tại mọi thứ đã không còn giống như những năm 1970 khi các đạo diễn trẻ phản ánh cuộc cách mạng tình dục vào tác phẩm của mình, và các bộ phim như Last Tango in Paris vượt qua rào cản để trở thành hit. Giờ đây, nếu như những cảnh sex trên các chương trình truyền hình được sản xuất cho phim chiếu rạp, thì chắc chắn chúng sẽ không bao giờ được chấp nhận ”.

Tag: phim sex việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét